Thursday 4 August 2011

Cách vào Facebook cho mạng VNPT

! Chú ý: Các bạn chú ý, có thể DNS này hiện tại không còn sử dụng được với mạng vnpt nữa, nó có thể gây ra lỗi không vào được mạng, một số người đã thông báo với mình như vậy. Vì thế các bạn khi không thành công với nó , vui lòng xem bài viết này của mình nhé, mình sẽ cập nhật các cách mới nhất và thành công tại đây : Các cách để vào facebook với mạng VNPT


(Cachvaofacebook) Gần đây, người dùng mạng VNPT không vào được Facebook, ngay cả khi dùng OpenDNS và DNS của Google. Các bạn có thể làm theo cách chúng tôi đã hướng dẫn để đổi DNS : Cách đổi DNS để vào được facebook được hướng dẫn dưới đây nhưng thay đổi ở bước cuối cùng. Nếu như máy bạn không vào được Facebook, bạn có thể điều chỉnh lại DNS theo cách sau đây để vào: 1. vào Start -> Setting -> Network Conections nhấp chuột phải vào biểu tượng 2 màn hình mạng và chọn Properties:



Khi hiện ra 1 bảng menu, bạn nhấp đúp chuột vào Internet Protocol (TCP/IP) (hoặc có thể nhấp 1 lần chuột vào Internet Protocol (TCP/IP) xong chọn Properties cũng được)


2. Khi một bảng menu khác lại hiện ra, bạn nhấp chọn vào dòng chữ Use the Following DNS Sever addresses Và điền vào số như hình dưới đây:


thay vì chỉnh IP là của Google các bạn nhập vào IP này nhé:


210 245 022 022


210 245 020 020


 


Hy vọng các bạn bên VNPT không tiếp tục chặn Facebook nữa vì hầu hết chúng ta đều sử dụng Facebook vì mục đích kết nối bạn bè và công việc mà thôi. FBV không khuyến khích bạn sử dụng Facebook ngòai hai mục đích trên, vì Facebook bị chặn có lẽ có lý do của nó. Bạn chịu trách nhiệm hoàn tòan về việc sử dụng Facebook với mục đích hợp lý. Chúc các bạn thành công!


Hãy chia sẻ bài viết này với những người bạn của bạn nữa nhé! Xem thêm bài viết này để có đầy đủ những cách truy cập vào facebook với mạng VNPT đã test thành công và cập nhật liên tục:  Các cách để vào facebook với mạng VNPT


Lưu í: Các cách thức truy cập vào facebook được cập nhật tại trang web Cachvaoface.com là đa dạng và theo từng khoảng thời gian khác nhau, vì vậy có những cách thức không còn phù hợp hoặc đã lỗi thời chưa được cập nhật mà không hữu dụng nữa. Vì vậy xin các bạn vui lòng xem những bài viết mới nhất bao gồm những cách cập nhật mới nhất và hiệu quả nhất! Chúc các bạn truy cập facebook thành công!

No comments:

Post a Comment