Friday 5 August 2011

Các cách tốt nhất để vào facebook với mạng VNPT

(Cachvaofacebook) Thời gian gần đây việc truy cập facebook gặp khá nhiều khó khắn, và nhất là đối với nhà cung cấp mạng VNPT. Chúng tôi sẽ tổng hợp dưới đây những cách hiệu quả và đơn giản nhất tập trung vào việc truy cập Facebook với những bạn sử dụng mạng của nhà cung cấp VNPT .


1. Đổi DNS. Các bạn có thể xem trực tiếp cách thức này cũng như cách đổi DNS chi tiết tại đây: Cách đổi DNS để vào được facebook với DNS dành cho mạng VNPT là 210 245 022 022 210 245 020 020 (DNS để thử thêm) : 208.67.222.222 208.67.220.220 8.8.8.8 8.8.8.4.4


2. Đổi Dns google kết hợp với Ultrasuft Cách thức trên gần đây không đạt hiệu quả cao với một số người sử dụng, cũng như gây khó khăn khi vào một số trang web khác. Chúng tôi đã thử nghiệm và thấy hiệu quả hơn là các bạn sử dụng DNS của google như bài viết : Hướng dẫn cách sử dụng DNS của Google với DNS rất dễ nhớ là  8.8.8.8 và 8.8.4.4  kết hợp với sử dụng ultrasuft tải tại đây: Ultrasuft Cách này hiệu quả với google chrome và IE hơn vì sử dụng ultrasuft với firefox các bạn cần cài thêm addon.


3. Sử dụng opera bản mới nhất (thời điểm này là 10.53) Tải opera tại đây: opera hoặc bản 10.53 tại đây : http://www.filehippo.com/download_opera/7503/ Sau đó các bạn kích hoạt tính năng Opera Turbo bằng cách click vào như hình vẽ. Sau đó có thể vào facebook bình thường. Tuy tốc độ của opera có thể chậm hơn so với chrome và firefox một chút nhưng nó vào ổn định.


Trên đây là 3 cách tiêu biểu đã qua thử nghiệm, ngay khi có thêm những cách hiệu quả với mạng VNPT chúng tôi sẽ cập nhật tại đây dành cho các bạn. Tuy nhiên đây không phải là 3 cách duy nhất, chỉ là 3 cách đã được thử nghiệm đem lại hiệu quả nhanh nhất với người sử dụng bình thường.


Lưu í: Các cách thức truy cập vào facebook được cập nhật tại trang web Cachvaoface.com là đa dạng và theo từng khoảng thời gian khác nhau, vì vậy có những cách thức không còn phù hợp hoặc đã lỗi thời chưa được cập nhật mà không hữu dụng nữa. Vì vậy xin các bạn vui lòng xem những bài viết mới nhất bao gồm những cách cập nhật mới nhất và hiệu quả nhất! Chúc các bạn truy cập facebook thành công!

1 comment:

  1. [...] ! Chú ý: Các bạn chú ý, có thể DNS này hiện tại không còn sử dụng được với mạng vnpt nữa, nó có thể gây ra lỗi không vào được mạng, một số người đã thông báo với mình như vậy. Vì thế các bạn khi không thành công với nó , vui lòng xem bài viết này của mình nhé, mình sẽ cập nhật các cách mới nhất và thành công tại đây : Các cách để vào facebook với mạng VNPT [...]

    ReplyDelete