Saturday 6 August 2011

Cách vào Facebook cho VNPT, Viettel và các mạng khác (mới nhất 1-1-2011)


(Cachvaofacebook) Cách vào facebook cho đầy đủ các mạng VNPT, Viettel, FPT. Các bạn sử dụng Hostpot Shield kèm với cách đổi Host và DNS window để vào facebook một cách chắc chắn hơn nhé! (Thực tế chỉ cần sử dụng Hostpot Shield là đủ, nếu k vào được thì các bạn kết hợp thêm cho chắc)


Update ngày 30/12/2010 . VNPT  lại chặn Facebook rồi mọi người lại phải tìm đủ mọi cách để vào được facebook. Ngoài những cách có hiệu quả nhưng không thực sự thuận tiện như đổi IP, dùng opera, sock, ultrasurf... ở đây xin giới thiệu một cách mới, áp dụng cho VNPT và có thể cả các mạng khác nếu gặp trục trặc.



 




Hướng dẫn về Hostpot Shield:


HOTSPOT SHIELD: Không nhiều người sử dụng cách này, tuy nhiên khi sử dụng mình thấy chạy rất mượt, hoạt động hiệu quả và upload ảnh tốt. (Kết hợp với đổi file host và DNS)


VPN Hostspotshield tại http://www.hotspotshield.com/
Đây là phần mềm free nên rất nhiều quảng cáo, bạn chỉ cần cài thêm Adblock Plus là xong
http://adblockplus.org/en/  (addon cho Firefox và Chrome)


Hotspot Shield có những ưu điểm sau:




  • Nhanh (Fast): Mặc dù là một mạng riêng ảo (VPN) miễn phí nhưng tốc độ của Hotspot Shield cực kì ấn tượng, có thể nói là gần như không khác gì tốc độ mạng bình thường của bạn.



  • An toàn (Secure): Hotspot Shield mã hóa dữ liệu dựa trên giao thức bảo mật https & sử dụng 1 địa chỉ IP giả giúp bạn che giấu được địa chỉ IP thật của mình. Bên cạnh đó, kết nối qua Hotspot Shield còn được quét virus & phần mềm gây hại bởi đối tác của Anchor Free là Webroot.



  • Đơn giản (Simple): Việc cài đặt Hotspot Shield cực kì đơn giản, chỉ việc tải về và thực hiện cài đặt, bạn không phải thực hiện bất cứ thao tác cấu hình phức tạp nào để làm cho nó hoạt động. Chỉ với 1 click chuột là bạn đã có 1 kết nối VPN tốc độ cao rồi. Phần mềm Hotspot Shield cũng rất nhẹ nhàng và không chiếm dụng nhiều tài nguyên máy tính của bạn.



  • Miễn phí (FREE!!): Hotspot Shield là hoàn toàn miễn phí, duy trì nhờ cho thuê quảng cáo



Cài đặt và sử dụng Hotspot Shield:



Download Launcher.




  • Thực thi launcher để download Hotspot Shield installer:



Download Installer.




  • Việc cài đặt trước tiên bắt đầu bằng đọc, hiểu và chấp thuận License Agreement. Cái này mình thấy hầu như chả ai đọc bao giờ, nếu bạn nào lo ngại về tính an toàn của Hotspot Shield thì cứ đọc cho kĩ trước khi dùng nhá, cả lại bảo tớ xúi dại :) )



License Agreement.




  • Cam kết FREE Software Offer, tất cả các phần mềm & tùy chọn đi kèm Hotspot Shield là Optional 100%, việc lựa chọn cài đặt phụ thuộc hoàn toàn vào người dùng



Free Software Offer.




  • Trước tiên là lựa chọn cài đặt thêm Hotspot Shield Toolbar cho IE hay không, bạn có thể chọn Không vì thực sự Toolbar không hữu dụng lắm với người dùng mình.



Hotspot Shield Toolbar.




  • Lựa chọn đặt Hotspot Shield Private Search làm homepage & sử dụng Hotspot Shield Private Search làm search engine mặc định, tùy ý của bạn nhé ;)



Private Search Options.




  • Tiến trình cài đặt diễn ra



Installing.




  • Sau khi cài đặt hoàn tất, chọn Launch Hotspot Shield thì sẽ ra giao diện kết nối như thế này, rất đơn giản. Muốn dừng kết nối chỉ việc click vào Disconnect.



Connecting.




  • Click vào Details sẽ ra chi tiết kết nối bao gồm Virtual IP, lưu lượng Download/Upload, thời gian kết nối,…



Connection Status.




  • Và thế là đã vào được Facebook



facebook.




  • Mặc định Hotspot Shield được chọn tự động chạy khi khởi động, bạn có thể tắt đi bằng cách click chuột phải lên biểu tượng Hotspot Shield ở system tray và bỏ chọn “Show on restart”



Startup Option.


Cách chặn quảng cáo: Các bạn có thể thấy trên đầu trang web bạn truy cập sẽ có quảng cáo của Hotspot Shield chèn vào. Nếu bạn dùng IE thì bạn sẽ phải chung sống với nó vì không có cách nào loại bỏ được. Nếu bạn dùng Firefox hoặc Chrome thì có thể loại bỏ quảng cáo này rất đơn giản bằng cách cài thêm add-on AdBlock Plus, frame quảng cáo sẽ bị chặn và bạn sẽ thấy trang web như bình thường (http://adblockplus.org/en/ )


Vào facebook với địa chỉ sau. 


http://www.lisp4.facebook.com/ (Trang Chủ Facebook)


http://apps.lisp4.facebook.com/ (Apps Facebook)


nếu không được thì tiếp theo:


Ngoài việc dùng opendns và googledns.



Thay DNS cho máy: sử dụng OpenDNS, bao gồm 2 DNS sau:
208.67.222.222
208.67.220.220


Sử dụng DNS của google:
8.8.8.8
8.8.4.4


DNS của Norton
198.153.192.1
198.153.194.1



cần làm thêm 1 bước để kết nối đến facebook.


Bạn vào thư mục windows/system32/drivers/etc có 1 file tên là hosts (ko có đuôi). Dùng notepad để sửa, thêm vào như sau (có thể phải chọn Run as administrator)



153.16.15.71 facebook.com
125.252.224.88 www.facebook.com
153.16.15.71 apps.facebook.com
153.16.15.71 login.facebook.com
153.16.15.71 graph.facebook.com
153.16.15.71 static.ak.connect.facebook.com
153.16.15.71 developers.facebook.com
153.16.15.71 error.facebook.com



Save lại và vào facebook. Bạn bấm vào link dưới đây để thử


http://www.facebook.com


Lưu í: Các cách thức truy cập vào facebook được cập nhật tại trang web Cachvaoface.com là đa dạng và theo từng khoảng thời gian khác nhau, vì vậy có những cách thức không còn phù hợp hoặc đã lỗi thời chưa được cập nhật mà không hữu dụng nữa. Vì vậy xin các bạn vui lòng xem những bài viết mới nhất bao gồm những cách cập nhật mới nhất và hiệu quả nhất! Chúc các bạn truy cập facebook thành công!

3 comments:

  1. Find Printable Swiffer coupons...

    [...]following are several web page links to web sites we connect to for the fact we feel these are seriously worth visiting[...]...

    ReplyDelete
  2. very few websites that happen to be detailed below, from our point of view are undoubtedly well worth checking out...

    Here is a Great Blog You Might Find Interesting that we Encourage You...

    ReplyDelete