Monday 1 August 2011

Top 10 game “kinh điển” hàng đầu trên Facebook

(Cachvaofacebook) Chúng ta hãy cùng điểm mặt 10 games hay nhất trên mạng xã hội và thật tiếc cho những ai chưa từng biết tới những “siêu phẩm” này.


Biotronic: "Vua" đồ họa
 
1.jpg.jpg


Là một game thuộc thể loại game puzzle, Biotronic có tính năng dễ dàng điều khiển bằng chuột, nổ các ô kề nhau và đồ họa rất đẹp. Điểm mạnh của Biotronic nằm ở đồ họa vô cùng đẹp nhất là xét trong hoàn cảnh đây chỉ là một game Facebook.


Restaurant City: Quản lý nhà hàng
 
1.jpg.jpg


Là một game chiến lược của hãng phát triển game Playfish Games, Restaurant City là sự kế tục truyền thống của các game đơn giản như Diner Dash. Restaurant City là sự kết hợp giữa game quản lí thời gian và dòng game The SIM.
 
Trong game , bạn sẽ bắt đầu công việc đầu bếp của bạn, và chống lại các nhà hàng khác để thành người nổi tiếng nhất.


MindJolt Games: Game tổng hợp
 
1.jpg.jpg


Thật ra đây là tập hợp các trò chơi nhỏ khác nhau. MindJolt Games bao gồm nhiều trò chơi thuộc thể loại arcade, puzzle, chiến thuật và game thể thao để bạn có thể chơi một mình hoặc tham gia đua tài chung với bạn bè.


Know-It-All Trivia: Vua hiểu biết
 
1.jpg.jpg


Đây là dòng game trí tuệ. Ở trong game Know-It-All Trivia, bạn sẽ thi đấu với bạn bè về kiến thức và sự hiểu biết của mình. Đây thực sự là một "món ăn ngon" dành cho các bạn ham học hỏi và hiểu biết.


Zynga Poker: Vua cờ bạc
 
1.jpg.jpg


Thật khó có gì để tranh luận về con số 18 triệu người chơi mỗi tháng của game Poker này. Nếu bạn là một fan hâm mộ của game Texas HoldEm, Zynga Poker có lẽ là game chơi mà không cần động não.
 
Nếu bạn thích các trò chơi liên quan đến bài bạc,chắc chắn bạn không thể bỏ qua game này.


Bejeweled Blitz: Kim cương
 
1.jpg.jpg


Trò chơi puzzle hoán đổi các viên ngọc Bejeweled Blitz này là một sản phẩm được đánh giá rất cao của hãng game Popcap. Và với chế độc chơi độc đáo chỉ có trên facebook, hẳn các bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị với các viên Kim cương.


Zynga YoVille:The Sim on Facebook?
 
1.jpg.jpg


Zynga YoVille là một game xây dựng thế giới ảo trên Facebook giống như game The SIM. Bạn bắt đầu với căn hộ riêng của mình và làm mọi việc để kiếm tiền trang hoàng cho ngôi nhà của bạn. Bạn có thể đến thăm ngôi nhà ảo của bạn bè cũng như chat với họ bất cứ lúc nào.


Mafia Wars: Cuộc chiến tội phạm
 
1.jpg.jpg


Tự hào là “Game tội phạm số 1 trên Facebook”, Mafia Wars có hơn hơn 25 triệu người chơi, làm tất cả mọi nhiệm vụ như chiến đấu, đánh nhau, tranh giành lãnh địa giữa các băng đảng ở New York, Cuba, Moscow.


Word Challenge: Vua từ ngữ
 
1.jpg.jpg


Là trò chơi mà những người yêu thích về ngôn ngữ nên chơi. Trong game, bạn được cho 6 chữ cái, và nhiệm vụ của bạn là phải tạo ra càng nhanh càng tốt các từ có từ 3 đến 6 chữ cái. Nếu bạn yêu thích các game về từ ngữ như Boggle hay Wordle, bạn cũng sẽ thích Word Challenge.


Farmville
 
1.jpg.jpg


Với 11 triệu người chơi hàng ngày, FarmVille là một lực lượng ảo đáng để được xem xét. Nếu bạn thích thể loại game quản lí – bạn có thể xây dựng và quản lí tài sản – hoặc nếu bạn yêu thích các con vật ở nông trại thì đây là một game thích hợp với bạn đấy.


Hướng dẫn chơi, nhận xét và đánh giá các tựa game này sẽ được gửi tới bạn đọc trong thời gian tới.
 
Ngoài ra, còn rất nhiều thể loại game mới được giới thiệu trong hè này. Tranh thủ lúc thi cử đã xong, hãy tìm cho mình 1 tựa game ưng ý tại đây nhé!


 


Với nền tảng ứng dụng của Facebook, các nhà phát triển game đang có cơ hội chưa từng có để kết nối game vào mạng xã hội và cũng là để quảng bá cho mình. Thực tế đã chứng minh rằng, số lượng người chơi game trên mạng xã hội ngày càng tăng. Hãy cùng điểm qua 10 games hay nhất trên Facebook nhé.


 

No comments:

Post a Comment