Friday 29 July 2011

Sử dụng DNS Jumper để đổi DNS vào facebook dễ hơn với DNS Google, open dns...

(Cachvaofacebook) Việc thay đổi DNS Server như OpenDNS hay Google DNS nhằm tăng tốc độ truy cập web, và đặc biệt là sau sự cố Facebook không truy cập được thì việc thay đổi DNS còn giúp cho chúng ta truy cập một số trang web bị cấm. Tuy nhiên việc thay đổi DNS Server là không phải dễ đối với người không chuyên, vì vậy việc sử dụng phần mềm hỗ trợ người dùng là một biện pháp tối ưu. DNS Jumper là một phần mềm miễn phí và không cần cài đặt giúp cho chúng ta thay đổi DNS Server một cách dễ dàng chỉ sau một cú click chuột. DNS Jumper hỗ trợ các dịch vụ DNS Server miễn phí như là Google DNS, Open DNS, Ultra DNS, … 


Cách sử dụng thì đơn giản chỉ là click vào DNS Server nào mà bạn muốn sử dụng. Đặc biệt đối với hệ điều hành Vista trở lên thì phải chạy quyền Adminstrator bằng cách click phải biểu tượng của chương trình chọn Run as Administrator:


http://virgintech.org/wp-content/uploads/2009/12/dns_jumper.jpg


 Các bạn có thể tải chương trình tại địa chỉ:  http://www.ziddu.com/download/9888282/Dns_Jumper.exe.html


 


Lưu í: Các cách thức truy cập vào facebook được cập nhật tại trang web Cachvaoface.com là đa dạng và theo từng khoảng thời gian khác nhau, vì vậy có những cách thức không còn phù hợp hoặc đã lỗi thời chưa được cập nhật mà không hữu dụng nữa. Vì vậy xin các bạn vui lòng xem những bài viết mới nhất bao gồm những cách cập nhật mới nhất và hiệu quả nhất! Chúc các bạn truy cập facebook thành công!


No comments:

Post a Comment